Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Bí Quyết Bán Hàng Trên FaceBook - CÁC CÔNG VIỆC KHI KHỞI ĐẦU BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN - Phần 1

Bán hàng trực tuyến và một số kĩ năng cần phải có:

 Để kinh doanh và buôn bán online cần phải biết những gì, làm những gì, bài viết này cô đọng chính các yếu tố cần thiết cho việc bán hàng trực tuyến, nói chung quy việc bán hàng trực tuyến vói mỗi mô hình sẽ triển khai khác nhau, hãy cùng chúng tôi điểm qua các công việc cần làm này nhé.



XÂY DỰNG MÔ HÌNH VÀ KẾ HOẠCH KINH DOANH

Với việc kinh doanh truyền thống, sự thành công của người kinh doanh hay đơn thuần là một cô bán cá. Họ cũng có kế hoạch của riêng họ và chính vì vậy khi bạn bắt đầu cho công việc kinh doanh của mình, hãy xây dựng một mô hình kinh doanh đơn giản tuy cách viết mô hình này mỗi người khác nhua nhưng đúc kết lại nó cũng là mô hình kinh doanh của riêng bạn.

Hãy vận dụng kiến thức cá nhân của mỗi người để xây dựng một mô hình cho mình, và khi đã có mô hình kinh doanh hãy sử dụng nó để vạch kế hoạch kinh doanh và sử dụng môi trường internet để trải nghiệm và minh chính cho kế hoạch kinh doanh của bạn. 

Nếu bạn bắt đầu với một quy mô lớn, kinh nghiệm chia sẻ cho bạn là có thể sự vội 
vàng và "bộp chộp" của bạn sẽ dập tắt bạn ngay khi bạn mới bắt đầu thắp sáng ý tưởng kinh doanh. Hãy giảm thiểu những rủi ro bằng cách bạn có thể xây dựng công ty nhỏ với vốn đầu tư thấp để kiểm nghiệm kế hoạch kinh doanh trước khi đầu tư vào một mô hình lớn hơn. Cái giá của sự thất bại là bài học kinh nghiệm và bạn nên nhớ điều đó để làm tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét